CHƯƠNG TRÌNH "TÍCH ĐIỂM CAO - NHẬN QUÀ LỚN"

 

1. Thời gian chương trình: Từ ngày 10/06/2017 đến hết ngày 10/09/2017.

2. Phạm vi áp dụng: 12 Tỉnh/Thành phố tại ĐBSCL (không gồm Long An).

3. Đối tượng tham gia: 

Thuê bao trả trước kích hoạt trước ngày 01/01/2017, đang hoạt động 02 chiều trên mạng tại 12 Tỉnh/ Thành phố tại ĐBSCL (không gồm Long An) và có nhận tin nhắn thông báo về chương trình, chia thành 3 nhóm cụ thể:

Nhóm

đối tượng

Doanh thu tiêu dùng TKC/tháng cao nhất

trong 2 tháng (T4 -T5/2017)

A

< 50.000 đồng

B

50.000 - < 100.000 đồng

C

100.000 - <150.000 đồng

 
Ghi chú: Cán bộ công nhân viên MobiFone không được tham gia chương trình.

 

4. Nội dung chương trình: 

Thuê bao thuộc đối tượng từng nhóm tham gia chương trình sẽ được TẶNG 01 phần quà khi tích lũy đủ điểm theo quy định:

• 1.000 đồng cước sử dụng TKC = 1 điểm.

Cước phát sinh TKC chỉ tính khi phát sinh tại 12 tỉnh/thành phố tại ĐBSCL (không gồm Long An). Số tiền cước sử dụng TKC < 1.000 đồng sẽ không được quy đổi thành điểm tích lũy và được cộng dồn cho đến cuối chương trình hoặc cho đến khi đủ 1.000 đồng.

• Quy định về nhóm khách hàng, điểm tích lũy và quà tặng tương ứng:

Nhóm

đối tượng

Điểm

tích lũy

Quà tặng

Số thứ tự quà

Số lượng quà (phần)

A

150 điểm

Dĩa thủy tinh hoặc

1

700

Áo thun hoặc

2

600

Bộ 4 ly thủy tinh

3

600

A, B

350 điểm

Loa nghe nhạc hoặc

4

700

Đồng hồ treo tường

5

180

A, B, C

500 điểm

Lọ hoa hoặc

6

1.000

Bộ bình & 6 ly thủy tinh

7

1.000

Tổng

     

4.780

 

Ghi chú: Khách hàng tích lũy đủ điểm tặng quà nhưng chưa nhận quà có thể tiếp tục tích lũy thêm điểm để nhận quà tặng ở mức cao hơn.

Thời gian nhắn tin thông báo đủ điểm đổi quà tặng: thứ 2 hàng tuần.

Cú pháp nhắn tin đăng ký chọn quà: Soạn QUA_So thu tu qua gửi 9231 (với Số thứ tự quà tặng: theo tin nhắn gửi đến khách hàng).

Thời gian hiệu lực nhắn tin chọn quà: trong vòng 03 ngày kể từ ngày thông báo đủ điều kiện chọn quà.

♦ Quy định về việc tặng quà khách hàng:

• Thuê bao thuộc nhóm nào thì chỉ được nhận loại quà tặng theo mức điểm và loại quà tặng quy định của nhóm đó.

• Mỗi thuê bao chỉ được nhận tối đa 1 phần quà trong thời gian triển khai chương trình.

• Ưu tiên tặng quà cho các khách hàng chọn quà và đến nhận quà trước cho đến khi hết số lượng quà tặng của chương trình hoặc cho đến hết thời hạn chương trình tùy theo điều kiện nào đến trước.

5.  Thời gian, địa điểm, hình thức và thủ tục nhận quà tặng:

5.1. Thời hạn nhận quà: trong vòng 05 ngày kể từ ngày thuê bao nhắn tin chọn quà thành công. Nếu khách hàng không đến nhận quà trong thời hạn quy định, quà tặng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người nhận và cấp cho khách hàng đạt điều kiện khác.

5.2. Địa điểm nhận quà: Cửa hàng/ MobiFone huyện tại 12 tỉnh/thành phố tại ĐBSCL (không gồm Long An). Danh sách xem tại đây.

5.3. Hình thức nhận quà: Quà tặng được trao bằng hiện vật, không được quy đổi ra tiền mặt hoặc bằng bất cứ hình thức nào khác.

5.4. Thủ tục nhận quà:

Khi đến làm thủ tục nhận quà tặng tại cửa hàng, khách hàng trúng thưởng phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

• 01 bản sao CMND có công chứng hoặc bản gốc để đối chiếu. Thông tin chủ thuê bao trên hệ thống của thuê bao nhận quà phải trùng khớp với thông tin trên CMND.

• Sim số điện thoại trúng thưởng.

6. Các quy định khác:

• Tại thời điểm xét thưởng và trao giải, các thuê bao phải đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 chỉ thực hiện tặng quà cho các khách hàng có thông tin trùng với thông tin đăng ký trên mạng MobiFone. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 không chịu trách nhiệm với các tranh chấp (nếu có) liên quan đến quyền sở hữu số thuê bao di động trúng giải.

• Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 được toàn quyền sử dụng tên, hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

• Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

 

 

 

 

 

 

Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 9090. Hotline: 0939.144144.